MÙA VU LAN – Tặng quà đặc biệt từ thương hiệu trang sức đá quý DOJI

Rằm tháng bảy hay còn gọi là lễ Vu Lan là một trong những ngày lễ quan trọng của người Việt. Trong trăm điều thiện, chữ “Hiếu” là chữ đứng ở vị trí hàng đầu. Hiếu hạnh đền ơn vì vậy mà vẫn luôn mà một nét đẹp truyền thống, mang sức sống mãnh liệt trong đời sống tinh thần của mỗi người con chúng ta.

Nhân dịp lễ Vu Lan, tổ chức một bữa cơm thân mật gia đình tại Jade Moon, thưởng thức thực đơn chay thanh đạm, tinh tế, trải nghiệm không gian nhà hàng chuẩn 5 sao từ tầng cao nhất DOJI Tower – tòa nhà kim cương lớn chất châu Á, chắc chắn sẽ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời dành cho cha mẹ, gia đình và những người thân yêu nhất.

Đặc biệt hơn, nhà hàng đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt từ thương hiệu trang sức đá quý DOJI dành tặng Quý thực khách. Với mỗi hóa đơn từ 2 triệu trở lên, Quý thực khách sẽ được tặng một phần quà vô cùng ý nghĩa từ DOJI thay cho lời tri ân, lời chúc bình an, lời nguyện cầu may mắn.

Thời gian áp dụng: 16/8 – 14/9/2023

Kính mời thực khách ghé thăm Jade Moon, cùng gia đình, người thân thưởng thức những giây phút sum vầy ấm cúng bên mâm cỗ Vu Lan vẹn toàn. Đừng quên đặt bàn trước để chúng tôi phục vụ tốt nhất!